ขายรถยนต์รถหลุดจำนำ ถูกกฎหมาย จากเจ้าของโดยตรง

รถหลุดจำนำเชื่อถือได้ รถทุกคันตรวจสอบได้ เอกสารแท้ทุกคัน ที่นี่ไม่มีคำว่าย้อมแมว รถหลุดจำนำไม่สามารถโอนเป็นชื่อเราได้ แต่สามารถขับได้ปกติ ต่อภาษี ทำ พรบ. ทำประกันประเภท 1,2,3 ได้ ใช้เบื่อ อยากเปลี่ยน อยากเทิร์น อยากขาย ติดต่อทางเราได้ทันที ไม่มีกดราคา รับดูแลและปรึกษาปัญหาต่างๆ ตลอดอายุการใช้งาน ให้การบริการและดูแลท่านเป็นกันเอง รถที่นี่อัพเดททุกวัน ขายแล้วลบออกทันที คุยง่าย กันเอง

สิ่งที่ท่านได้รับเมื่อซื้อรถหลุดจำนำจากเรา
1.สำเนาหน้าเล่ม
2.ป้ายทะเบียนหน้า-หลังแท้
3.ป้ายแสดงการเสียภาษี (ไม่หมดอายุ)
4.สำเนาทะเบียนบ้านเจ้าของรถ
5.สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของรถ
6.สัญญาจำนำรถ (เพื่อยืนยันว่าลูกค้ามาจำนำจริง)
7.สัญญาซื้อขาย ต้อมคาร์ กับลูกค้า
(หากมีปัญหาเรายินดีรับผิดชอบทุกกรณี)
(รถที่นี่การันตีไม่ใช่รถโจรกรรม ไม่ใช่รถเช่า)
ลูกค้ามั่นใจได้ว่าซื้อรถกับเราแล้วไม่มีปัญหาตามมา

สนใจติดต่อ
โทร.094-680-3529,094-6802482 กฤษดา (เฮียต้อม)
ไลน์ไอดี : bkkcar168

ขออภัย ไม่มีหน้าเว็บที่คุณต้องการในบล็อกนี้
ขออภัย ไม่มีหน้าเว็บที่คุณต้องการในบล็อกนี้